Thuê đầu số 8xxx

Van Gaal chưa xong đã nghĩ đến trận cuối tuần

Friday, December 26, 2014
Trả lời báo ket qua bong da truc tuyen sau trận thắng, HLV  Louis Van Gaal cho biết sau khi  đội chủ nhà dẫn trước 2 bàn khi kết thúc hiệp 1 thì ông và các cộng tác đã chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào chủ nhật.
Van Gaal hài lòng với thắng lợi. Ảnh internet.
Van Gaal hài lòng với thắng lợi.
Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ thành Manchester đã có được ket qua bong da ngoai hang anh chiến thắng 3-1 trước Newcastle bằng cú đúp của Rooney cộng với pha ghi bàn của Van Persie. 3 điểm có được trong trận này giúp Man United tiếp tục duy trì khoảng cách với Man City và Chelsea.
Sau trận đấu, Van Gaal tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
>>Xem thêm thông tin bao hiem du lich chau au năm nay
“Tôi rất hài lòng khi Man United làm chủ được thế trận trong cả 90 phút. Hiệp 2, chúng tôi chỉ còn nghĩ về trận gặp Tottenham mà thôi. Nhìn chung màn trình diễn hôm nay là khá tốt.
United đã tiến bộ qua từng trận tuy nhiên vẫn có nhiều sai sót vì thế chúng tôi vẫn cần phải hoàn thiện hơn nữa. Dù sao thì tôi cảm thấy rất hài lòng bởi vì rất nhiều trận đấu ở mùa giải này, các cầu thủ đã áp đảo được đối phương, không chỉ riêng trận này.
Không phải lúc nào chúng tôi cũng giành được chiến thắng nhưng điều đó đang đến nhiều hơn”.
Với chiến thắng vừa qua, Man United đã có được chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 7 trận thắng.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments