Thuê đầu số 8xxx

Cần thay đổi cách nhìn tiền đạo Lionel Messi

Thursday, February 12, 2015
Từ trước đến nay bong da ngoai hang anh rất nhiều người đã nói rằng Lionel Messi là nhà độc tài ở Nou Camp, anh có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với các cầu thủ như Neymar hay Luis Suarez. Messi chẳng bao giờ cãi cọ hay tranh giành nhưng anh thể hiện bằng hành động trên sân bóng.

Các cầu thủ Barcelona ăn mừng chiến thắng trước Villareal.
Các cầu thủ Barcelona ăn mừng chiến thắng trước Villareal.
Phút 71 trận lượt đi bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua giữa Barcelona và Villareal trên sân Nou Camp, Messi đã nhường quả penalty cho Neymar. Messi là cầu thủ được HLV Luis Enrique phân công đá penalty cho Barcelona. Lần này Messi nhận thấy Neymar chơi tích cực mà vẫn không ghi được bàn nên anh nhường cho cầu thủ Brazil thực hiện cú sút 11m. Rất tiếc Neymar đã không thành công.
Tuy nhiên, Barcelona gần như đã đặt một chân vào trận chung kết bởi thắng với ty so bong da 3-1. Trận lượt về diễn ra vào ngày 4-3 tới trên sân của Villareal. Đây là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Barcelona trên mọi mặt trận. Bàn mở tỷ số là bàn thứ 34 của Messi cho Barcelona ở mùa giải này.
Ở trận gặp Villareal, HLV Enrique đã có những thay đổi nhân sự hợp lý nhằm tận dụng hết lực lượng thi đấu. Ông bố trí Mathieu đá cặp trung vệ với Gerard Pique; trả Mascherano trở lại vị trí tiền vệ trung tâm sở trường bên cạnh Iniesta và Rafinha. Quá trình xoay tua cầu thủ của ông Enrique được đánh giá rất thành công để sẵn sàng cho giai đoạn cuối mùa giải.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments