Thuê đầu số 8xxx

Chicharito sẽ đầu quân cho West Ham?

Thursday, February 12, 2015
Nguồn tin bong da truc tuyen của Tây Ban Nha vừa tung tin đồn vào cuối mùa giải này, tiền đạo Chicharito sẽ rời Real Madrid để đến đầu quân cho West Ham.
Chicharito đang nằm trong tầm ngắm của West Ham
Chicharito đang nằm trong tầm ngắm của West Ham
Tiền đạo người Mexico đang lận đận ở Bernabeu khi không được sử dụng thường xuyên. Anh vẫn còn thuộc biên chế của Manchester United nhưng có vẻ như “Quỷ đỏ” không tha thiết triệu hồi cầu thủ này sau khi hết hợp đồng cho mượn 1 mùa giải bong da ngoai hang anh.
Cách đây ít ngày, tờ livescore cho biết có 3 đội bóng ở ngoại hạng anh hỏi mua Chicharito nhưng anh vẫn quyết định ở lại Real để chứng tỏ khả năng của mình.
Tờ AS thì cho rằng West Ham là bến đỗ mà cầu thủ này nhắm đến trong mùa Hè tới. The Hammers bắt đầu chuẩn bị kế hoạch thương thảo với M.U ngay từ tháng 1 vừa qua.
Nếu đến West Ham, đó sẽ là giải pháp không tồi với Chicharito, bởi Old Trafford lúc này khá chật chội. M.U có thể giữ chân Radamel Falcao và còn đó tài năng trẻ James Wilson cùng Robin van Persie.
Mùa này, Chicharito ra sân tổng cộng 16 trận cho Real trên mọi đấu trường, hầu hết đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Anh ghi được 4 bàn thắng.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments