Thuê đầu số 8xxx

Lợi thế lớn cho đội tuyển Anh tại World Cup

Wednesday, February 25, 2015
Cựu hậu vệ tuyển Anh Phil Neville tiết lộ thông tin World Cup 2022 sẽ diễn vào mùa đông. Điều này là dấu hiệu tốt nhất cho với đội tuyển để đăng quang ngôi vô địch.

Phil Neville tin World Cup diễn ra mùa đông có lợi cho tuyển Anh
Phil Neville tin World Cup diễn ra mùa đông có lợi cho tuyển Anh
Do nhiệt độ mùa hè ở Qatar, đăng cai World Cup 2022, khá cao khiến khí hậu nóng bức và làm ảnh hưởng đến màn trình diễn các đội tuyển tham dự, vì vậy ban tổ chức muốn dời thời gian diễn ra giải từ mùa hè sang mùa đông. Động thái này nhận phải nhiều sự chỉ trích từ dư luận livescore, cũng như các thành viên của FIFA.
Song, cựu hậu vệ tuyển Anh Phil Neville trong cuộc trả lời phỏng vấn với bong da truc tuyen lại cho biết: “Chúng ta đã quen với hình ảnh World Cup diễn ra vào cuối mùa các giải vô địch quốc gia châu Âu. Đó là lúc các cầu thủ mệt nhoài sau khi trải qua những tháng ngày vắt kiệt sức trên sân, theo đó bước vào World Cup với đôi chân như đeo chì.
“Nhưng nếu World Cup diễn ra vào mùa đông, đó là điều tuyệt nhất từng xảy ra với tuyển Anh từ trước tới nay. Từ lâu, chúng tôi đã kêu ca rằng muốn có một kỳ nghỉ đông. Theo đó, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho tuyển Anh giành chức vô địch World Cup nếu giải được tổ chức vào cuối năm“.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments