Thuê đầu số 8xxx

PSG lên kế hoạch dụ dỗ Di Maria

Saturday, February 7, 2015
Theo tin bong da ngoai hang anh cho hay PSG đang lên kế hoạch dụ dỗ tiền vệ Di Maria rời khỏi sân Old Trafford trong mùa hè tới.
Liệu có thể thành hiện thực? Ảnh internet.
Liệu có thể thành hiện thực?
Di Maria là mục tiêu số 1 của PSG mùa hè năm ngoái tuy nhiên luật Công bằng tài chính của UEFA đã ngăn “Gã nhà giàu” nước Pháp trong thương vụ này, để rồi cuối cùng siêu sao người Argentina đã chuyển sang thi đấu cho Man United.
Tuy nhiên, nguồn tin livescore từ Pháp cho hay, PSG không bỏ cuộc và họ đang tính đến chuyện bán đi một số cầu thủ trong đội hình để để đáp ứng được luật Công bằng tài chính và dọn đường cho Di Maria đến.
Trước đó, Di Maria cũng lên tiếng xác nhận trên báo bong da truc tuyen, lẽ ra điểm đến của anh trong mùa hè không phải là nước Anh mà chính là PSG. Giờ đây, niềm tin Di Maria rời Man Unitedcàng có cơ sở vì gia đình anh đang sống trong tình trạng bất an sau khi bị kẻ trộm đột nhập ngôi nhà ở Manchester, ngoài ra anh còn nhận hàng loạt tin nhắn “khủng bố”, đe dọa đến tính mạng.
Rõ ràng, tinh thần không thải mái, Di Maria chẳng thể có được những màn trình diễn tốt nhất cho đội chủ sân Old Trafford. Nắm bắt được tình hình PSG sẽ quyết tâm có được Di Maria ngay sau khi kết thúc mùa giải này. Để hiện thực hóa thương vụ trên, một trong hai cái tên Cavani và Lavezzi nhiều khả năng sẽ phải ra đi.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments