Thuê đầu số 8xxx

Tin tuc bong da hom nay - Cùng thethao360.com.vn điểm qua những tin thể thao mới nhất

Friday, March 13, 2015


( Thethao360.com.vn) Gundogan muốn tới Man Utd; Hazard giống Zidane hơn Ronaldo; Đá hậu vệ cánh, Messi cũng xuất sắc nhất; Inzaghi vẫn được ủng hộ; Barcelona nghĩ về cú ăn ba… là những nội dung chính trong tin tuc bong da hom nay , mời các bạn đón đọc.


Gundogan muốn tới M.U. Phát biểu trên tờ Bild, tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận anh quan tâm tới khả năng chuyển tới thi đấu cho M.U. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Dortmund sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau nhưng anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị “trói chân” từ CLB nước Đức.


Guardiola khẳng định sự quan trọng của Ribery, Robben. Trước báo giới, HLV Guardiola buộc phải thừa nhận rằng ông không thể tìm người thay thế vị trí của Ribery và Robben trong đội hình của Bayern Munich.

Hazard giống Zidane hơn C.Ronaldo. Phát biểu trên tờ Goal, HLV ĐT Bỉ, Marc Wilmots khẳng định tiền vệ Eden Hazard có lối chơi giống như Zidane hơn C.Ronaldo. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng thủ thành Courtois đạt tới tầm của Neuer.

Brazil ấn định lịch giao hữu trước thềm Copa America. Ngày hôm nay, LĐBĐ Brazil đã thông báo rằng ĐTQG nước này sẽ thi đấu với Mexico (vào ngày 7/6) và Honduras (10/6) trước thềm Copa America. ĐT Brazil sẽ có trận mở màn giải đấu này vào ngày 14/6 gặp Peru.

Đá hậu vệ cánh, Messi cũng xuất sắc nhất. Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Luis Enrique khẳng định gần như không thể ngăn chặn Messi. Thậm chí, ông đùa rằng ngay cả khi đá hậu vệ cánh, El Pulga cũng xuất sắc nhất thế giới.


Inzaghi vẫn được ủng hộ. Trước báo giới, hậu vệ Abate tuyên bố rằng cả đội AC Milan vẫn đứng bên HLV Inzaghi, bất chấp việc những tin đồn về tương lai bất ổn của chiến lược gia này.

Barcelona nghĩ về cú ăn ba. Phát biểu trên tờ Mundo Deportivo, thủ thành Bravo khẳng định rằng Barcelona đã bắt đầu có thể nghĩ về cú ăn ba (La Liga, cúp nhà Vua và Champions League) với phong độ đỉnh cao trong thời gian qua.

Steve Bruce gia hạn hợp đồng với Hull City. Ngày hôm qua, CLB Hull City đã chính thức gia hạn hợp đồng chuyển nhượng thêm 3 năm với HLV Steve Bruce. Mùa này, “Bày hổ” đang đứng ở vị trí thứ 15, với 5 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

Nguồn: Bongdaso.com

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments