Thuê đầu số 8xxx

Liều trước trận cho cầu thủ Than Quảng Ninh

Sunday, April 27, 2014
Những khúc mắc về tiền thưởng ở Than.QN đã được giải quyết giúp các cầu thủ có được sự hưng phấn trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Thanh Hóa vào chiều 26/4.

Ngày 24/4 vừa qua, các cầu thủ Than.QN đã tự ý bỏ buổi tập hằng ngày. Sở dĩ lại xuất hiện tình trạng này là bởi suốt giai đoạn 1 V-League 2014, dù giành được 4 chiến thắng, 2 trận hòa nhưng vẫn chưa được giải ngân tiền thưởng.
Các cầu thủ Than.QN đã vui vẻ trở lại và hứa hẹn sẽ đem đến cho NHM bữa tiệc bóng đá vào chiều 26/4.
Các cầu thủ Than.QN đã vui vẻ trở lại và hứa hẹn sẽ đem đến cho NHM bữa tiệc bóng đá vào chiều 26/4
Tình hình căng thẳng và sáng 25/4, toàn đội đã có cuộc họp khẩn nhưng vẫn chưa giải quyết được vấn đề. Lúc đó, rất nhiều thông tin cho rằng cầu thủ Than.QN sẽ không thi đấu vào ngày 26/4 gặp Thanh Hóa trên sân nhà Cẩm Phả.
Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều ngày 25/4, tình hình ở Than.QN đã khác đi khi họ được đón Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh Phạm Minh Chính đến thăm và động viên.
Tại buổi nói chuyện này, BHL đã báo cáo những thành tích đã đạt được trong thời gian qua cũng như khó khăn về mặt tài chính mà Than.QN đang gặp phải. Sau khi động viên các cầu thủ, ông Phạm Minh Chính đã thay mặt tỉnh ủy cũng như doanh nghiệp trên địa bàn, trao số tiền 600 triệu đồng cho cả đội.
Lần đầu tiên kể từ mùa giải này được thưởng số tiền lớn, các cầu thủ Than.QN không khỏi vui mừng và họ đã tự hứa với nhau sẽ thi đấu hết mình trong trận đấu với Thanh Hóa.
Theo thông tin chúng tôi có được, ngay trong sáng 26/4, số tiền 600 triệu đồng đã được chuyển đến từng thành viên trong đội. Liều “doping” này chắc chắn sẽ giúp cầu thủ nơi đây hưng phấn, thoải mái hơn rất nhiều và hứa hẹn đem đến cho NHM đất Mỏ bữa tiệc bóng đá vào chiều nay.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments