Thuê đầu số 8xxx

Video Tàu Trung quốc tấn công Tàu Việt Nam

Thursday, May 8, 2014


Khi các tàu thực thi pháp luật của Việt Nam ra kiểm tra, ngăn chặn việc xâm phạm trái phép của giàn khoan HD981, các tàu bảo vệ của Trung Quốc, được sự yểm trợ của máy bay, có hành động hung hăng, chủ động đâm thẳng vào các tàu, dùng vòi rồng có công suất lớn phun nước vào các tàu của Việt Nam nhằm làm hư hỏng tàu thuyền và các trang thiết bị trên tàu, gây thương tích cho thủy thủ trên tàu. Cụ thể Lúc 08 giờ 10 phút này 03/5, tại tọa độ 15031’ N– 111002’E (cách giàn khoan HD981 khoảng 10 hải lý) tàu Hải Cảnh 44044  chủ động đâm thẳng vào mạn phải tàu CSB4033, hậu quả làm cho tàu 4033 bị rách mạn phải chiều dài 3 mét, rộng 01 mét, làm hư hỏng máy phải và các trang thiết bị khác
Quốc tế phẫn nộ trước các hành động hung hăng của Trung Quốc ở Biển Đông
Tàu Trung Quốc dùng vòi rồng tấn công tàu cảnh sát biển của Việt Nam tại khu vực gần giàn khoan HD 981.
Đây là làn sóng dư luận rộng rãi nhất nhằm vào Trung Quốc kể từ khi nước này thực thi chính sách trỗi dậy gây căng thẳng trong khu vực.
Trong phản ứng mới nhất, Ngoại trưởng Nhật Bản Fumio Kishida đã bày tỏ quan ngại sâu sắc trước các hành động của Trung Quốc, đồng thời kêu gọi các bên tránh hành động đơn phương trong vấn đề Biển Đông. 
      
“Hành động (của Trung Quốc) làm gia tăng căng thẳng trong khu vực. Điều này khiến Nhật Bản không thể không quan ngại. (Các bên) cần tránh những hành động đơn phương (ở biển Đông)”, người đứng đầu ngành ngoại giao Nhật Bản nói trong buổi trả lời phỏng vấn của hãng tin Kyodo tại thủ đô Paris, Pháp, ngày 7/5. 
 
Nguồn : Tin tức tổng hợp
Tin Thể Thao tổng hợp
xem dịch vụ khác >> Tin tức world cup 2014 mới nhất
Dịch vụ nhac cho hot nhất
Tổng hợp nhac cho viettel hay nhất Top hit trong tháng
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments