Thuê đầu số 8xxx

HLV Arsene Wenger chỉ trích Giroud về thẻ đỏ

Friday, December 26, 2014
 Sau trận thắng nhọc nhằn của Asenal vs QPR, HLV  Arsene Wenger trả lời trên ket qua bong da truc tuyen vẫn không quên chỉ trích tiền đạo Oliver Giroud về chiếc thẻ đỏ.
Thẻ đỏ tai hại của Giroud. Ảnh internet.
Thẻ đỏ tai hại của Giroud.
trận đấu muộn nhất ket qua bong da ngoai hang anh vòng 18, trên sân nhà Arsenal phải rất vất vả mới có được kqbd chiến thắng 2-1 trước QPR nhờ sự tỏa sáng của Alexis Sanchez.
Trong khi Pháo thủ đang có thế trận rất tốt thì Giroud đã có một hành động ngớ ngẩn, thiếu kiềm chế sau pha va chạm với Nedum Onuoha. Trọng tài đứng gần đó và đã không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi Giroud ra khỏi sân.>>Xem thêm bao hiem du lich chau au 2014
Sau trận đấu, HLV Wenger khẳng định đó là một quyết định chính xác của trọng tài chính Martin Atkinson.
“Kể từ khi Giroud bị đuổi khỏi sân, chúng tôi biết rằng đội bóng đã ở trong một cuộc chiến thật sự. Đó là một chiếc thẻ đỏ xứng dắng, Giroud đã không kiểm soát được bản thân.
Tình huống này đã thay đổi hoàn toàn thế trận và khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Dù sao thì Giroud là chàng trai luôn biết nhận lỗi mỗi khi mắc sai lầm”.
Với chiến thắng này, Arsenal chỉ còn kém mục tiêu top 4  2 điểm. Trong 2 trận đấu tiếp theo, họ sẽ đối đầu với cả West Ham và Southampton vì thế cơ hội để thầy trò Wenger tiếp tục thăng tiến trên BXH là rất lớn.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments