Thuê đầu số 8xxx

Cỗ máy ghi bàn Sergio Aguero trở lại gặp Everton

Friday, January 9, 2015
Theo tin tức báo chí ngoai hang anh, cỗ máy ghi bàn Sergio Aguero của Man City đã sẵn sàng tái xuất và có thể ra sân ngay trận gặp Everton. Và đây lại là bài toán khó cho hàng thủ Everton.
Cơ hội cho Man City. Ảnh internet.
Cơ hội cho Man City.
Man City hiện đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Sau khởi đầu chệch choạc đầu mùa, đoàn quân của HLV Pellegrini đã san lấp được cách biệt với đội đầu bảng Chelsea vòng trước và tràn trề cơ hội sẽ lật đổ đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian tới.
>>Xem thêm tin tức, lich thi dau bong da ngoại hạng anh hôm nay
Vòng này, Man City chỉ phải đối đầu với một Everton đã không còn là chính mình so với mùa trước (kqbd truc tuyen thua 4 trận liên tiếp ở ngoại hạng anh) trong khi đó Chelsea phải đụng độ Newcastel – đội đã khiến The Blues phải nhận trận thua đầu tiên của mùa giải vì thế nửa xanh thành Manchester chắc chắn sẽ quyết tâm có được chiến thắng.
Niềm tin càng được củng cố hơn nữa khi trước trận đấu Man City đón nhận rất nhiều tin vui. Và điều họ luôn mong đợi nhiều ngày qua không gì khác ngoài việc chân sút Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay trận này.
Trong bối cảnh ngoại hạng anh đang dần đi vào giai đoạn nước rút thì đây là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho Man City. Như vậy, đội chủ sân Etihad sẽ như hổ mọc thêm cánh. Chắc chắn nếu cứ duy trì phong độ ấn tượng thời gian qua cộng với sự góp mặt của Aguero, Man City sẽ khiến cả nước Anh phải khiếp sợ.
Không những công được gia tăng sức mạnh mà thủ còn được tăng cường. Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sau nhiều lần điều trị chấn thương đã cùng đồng đội ra sân tập luyện và có khả năng cũng được HLV Pellegrini cho xuất phát trận đối đầu với đội bóng đến từ vùng Merseyside.
Như vậy, mọi thứ đang trở nên hết sức thuận lợi cho Man City trong cuộc đua đến chức vô địch. Vòng đấu này, Chelsea đang có phong độ kém sẽ phải đối đầu với Newcastle còn Man City chỉ phải gặp Everton. Do đó, con đường phía trước sẽ rất thênh thang dành cho họ.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments