Thuê đầu số 8xxx

Paul Scholes lên tiếng khen ngợi Alexis Sanchez

Friday, January 9, 2015
Tin tức từ ngoai hang anh cho hay cựu cầu thủ MU, Paul Scholes lên tiếng cả ngợi cầu thủ người Chile - Alexis Sanchez về những gì anh thể hiện hồi đầu mùa giải.
Sanchez là cầu thủ quan trọng nhất với Arsenal trong giai đoạn vừa qua của mùa giải
Sanchez là cầu thủ quan trọng nhất với Arsenal trong giai đoạn vừa qua của mùa giải
Trong giai đoạn lich thi dau bong da lượu đi giải ngoại hạng anh, có thể nói Sanchez chính là cầu thủ chơi hay nhất của “Pháo thủ” và có lẽ là người hay nhất giải đấu.
Trong 19 trận ra sân, bản hợp đồng 35 triệu bảng từ Barcelona ghi được 10 bàn thắng và tạo ra 51 cơ hội cho đồng đội. Khả năng chuyền bóng chính xác đạt 76% và sút trúng đích đạt 67%. Sanchez nhiều lần xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của các vòng đấu.
>>Xem thêm tin tức, bảng xếp hạng, tỷ lệ cược, kqbd truc tuyen ngoại hạng anh
Rõ ràng, hiệu suất của tân binh này khiến không chỉ Arsenal thấy hài lòng mà chính Scholes cũng muốn khen ngợi Sanchez. Cựu tiền vệ M.U nói với tờ Independent bằng một câu ngắn gọn: “Tiền đạo người Chile gần như đơn phương độc mã gồng gánh Arsenal trong mùa này.”
Chắc hẳn nhiều người hâm mộ của “Pháo thủ” sẽ đồng ý với quan điểm cuả Scholes. Bởi nếu không có Sanchez, Arsenal có thể đã không còn khả năng đua vào top 4.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments