Thuê đầu số 8xxx

Cơ hội chiêu mộ Miranda đã đến với MU

Thursday, February 12, 2015
Trong thời gian vừa quan MU rất nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ thép Miranda của Atletico Madrid. Trả lời báo bong da truc tuyen, Los Rojiblancos tiết lộ sẽ sãn sàng để trung vệ này ra đi nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý. Vậy đây mới chính là lúc MU đưa ra quyết định.
M.U trước cơ hội mua trung vệ thép giá... bèo
M.U nhiều lần tỏ ý muốn chiêu mộ Miranda.
Chắc chắn, mức giá của Miranda sẽ không quá lớn bởi hợp đồng của cầu thủ này với Atletico Madrid chỉ còn thời hạn tới năm 2016. Do đó, M.U hoàn toàn có thể “nắm đằng chuôi” trong bong da ngoai hang anh mùa Hè tới.
Sở dĩ, Atletico Madrid chấp nhận để cho Miranda ra đi bởi cầu thủ này đã bước sang tuổi 30. Hơn nữa, ở mùa giải này, CLB thành Madrid đã trình làng Giménez thi đấu với ket qua bong da hom nay khá nổi bật.
Ở mùa Hè năm ngoái, Miranda cũng nhấp nhổm rời khỏi Vicente Calderon nhưng ý định của anh đã không thành hiện thực bởi Atletico Madrid muốn giữ người sau khi để hàng loạt trụ cột như Courtois, Filipe hay Diego Costa ra đi. Ngoài ra, siêu cò Jorge Mendes cũng lên tiếng khuyên cầu thủ này nên ở lại Los Rojiblancos.
Kinh nghiệm, tài năng của Miranda là điều mà M.U rất cần. Ở mùa giải này, hàng thủ được xem là một trong những điểm yếu cố hữu của Quỷ đỏ bởi họ không có nhiều gương mặt nổi bật ở vị trí này.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments