Thuê đầu số 8xxx

Dù chiến thắng, HLV Van Gaal vẫn không vui

Wednesday, February 11, 2015
HLV Van Gaal thừa nhận M.U đáng bị chỉ trích
HLV Van Gaal tỏ thái đội không hài lòng trong trận M.U thắng Burnley ty so bong da 3-1.
Từ trước đến nay, ông Van Gaal luôn mạnh miệng bảo vệ đội nhà nên việc HLV khó tính người Hà Lan thừa nhận M.U đáng bị chỉ trích quả là một chuyện bất ngờ, đặc biệt là sau một trận thắng.
Trang Goal.com dẫn lời phát biểu trong buổi họp báo ket qua bong da hom nay sau trận của ông Van Gaal: “Tôi không đồng ý với phân tích của các anh (các phóng viên) rằng M.U gặp nhiều khó khăn thời gian qua. Thời gian qua, chúng tôi đã chơi 16, 17 trận liền với duy nhất chỉ một trận thua, trong đó ghi được rất nhiều bàn thắng và thủng lưới khá ít. Chúng tôi luôn nỗ lực chơi tấn công và không phải mọi trận đấu đều nhàm chán. Nhưng ngày hôm nay (11-2) thì các anh đã đúng.
Hiệp thi đấu đầu tiên, Burnley là đội đã chơi tốt hơn, họ áp đảo chúng tôi và các cầu thủ của tôi đã không thể kiểm soát được thế trận. Chúng tôi không thể chuyền bóng, không thể thực hiện những gì muốn làm trước Burnley nhưng cuối cùng lại dẫn với tỷ số 2-1 khi kết thúc hiệp một. Điều đó giúp M.U tổ chức lại thế trận trong hiệp hai. Sau đó chúng tôi chơi tốt hơn, nhưng cũng chẳng tốt hơn bao nhiêu. Tôi muốn nói với các cầu thủ rằng, đây là một trận đấu đáng quên”.
Quả thực, đây thực sự là một trận đấu khá thất vọng của M.U bởi đối thủ của họ chỉ là một Burnley thuộc nhóm “cầm đèn đỏ” trên bảng xếp hạng. Suốt hiệp một, thầy trò HLV Van Gaal đã phải chịu nhiều tiếng la ó trên khán đài.
Ông Van Gaal thừa nhận đây là tình trạng đáng ngại cho M.U nhưng cũng chỉ ra rằng việc các CĐV nhà sớm ủng hộ đội bóng trở lại là một điều rất tích cực.
Ông Van Gaal nói thêm: “CĐV là phần quan trọng nhất với đội bóng. Họ khiến các cầu thủ phải nỗ lực thi đấu và đã tán thưởng đội nhà sau trận. Trận đấu luôn kéo dài 90 phút chứ không phải 45 phút”.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments