Thuê đầu số 8xxx

Sanchez muốn chia tay Arsenal

Thursday, February 5, 2015
Nguồn tin của Livescore cho biết Alexis Sanchez đang xem xét khả năng chia tay Arsenal trong mùa hè tới.
Sốc: Sanchez muốn rời ArsenalMundo Deportivo vốn là tờ báo thân Barcelona và nắm bắt thông tin của các cầu thủ liên quan đến CLB này khá tốt. Theo bong da truc tuyen, Sanchez đã nghĩ đến khả năng rời bỏ Arsenal vì không được người hâm mộ ở Emirates ưu ái.
Trong 2 tháng gần đây bang xep hang bong da anh, Sanchez đều bị người hâm mộ Arsenal gạch tên khỏi giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng cho dù có phong độ không hề tệ. 2 người chiến thắng là Coquelin và Santi Cazorla, trong đó đặc biệt Cazorla nhận được đến 61,1%, gân gấp 5 lần số phiếu bầu của Sanchez (13,1%).
Bên cạnh đó, sự trở lại mạnh mẽ của Mesut Ozil và Theo Walcott cũng ảnh hưởng rất lớn đến vị trí của Sanchez. Hồi đầu mùa giải, Sanchez từng khốn khổ khi phải thi đấu xung quanh Ozil, chỉ đến khi được đá “số 10” thay cho ngôi sao người Đức, Sanchez mới bùng nổ. Hiện tại, đến lượt Sanchez dính chấn thương và anh lo ngại mất luôn vị trí yêu thích vào tay Ozil.
Vấn đề cuối cùng khiến Sanchez muốn ra đi là khả năng cạnh tranh yếu kém của Arsenal ở Premier League. Cho dù Sanchez đã ghi đến 12 bàn từ đầu mùa nhưng anh cũng không thể giúp Pháo thủ lọt vào cuộc đua đến ngôi vô địch. Thậm chí Arsenal còn bị văng ra khỏi top 4. Sau 23 vòng đấu, họ kém Chelsea 11 điểm, kém Man City 6 điểm và đứng ở hạng 5, kém cả Man Utd và Southampton.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments