Thuê đầu số 8xxx

Sterling không chỉ ghi bàn mà cần hoạt động tốt

Wednesday, February 25, 2015
Trả lời phỏng vấn trước báo livescore, Raheem Sterling phải thừa nhận trong những trận đấu gần đây anh hoạt động trước khung thành đối phương không được tốt, anh cần phải cải thiện bản thân chứ không chỉ ghi bàn cho đội bóng.
Sterling muốn cải thiện bản thân hơn nữa
Sterling muốn cải thiện bản thân hơn nữa
Cầu thủ trẻ của Liverpool chơi như một tiền đạo thực thụ khi HLV Brendan Rodgers không có sự phục vụ của Daniel Sturridge trong phần lớn thời gian đã qua của mùa giải bong da ngoai hang anh.
Sterling trở thành cây săn bàn hàng đầu của The Kop với 10 bàn thắng. Mặc dù vậy, anh vẫn không hài lòng về bản thân và cho biết việc cải thiện kỹ năng ty so bong da trước khung thành là điều “rất quan trọng”.
Cầu thủ 20 tuổi giải thích về những gì mình đang cố gắng làm: “Tôi cảm thấy những gì mình thể hiện đã đạt một chút đẳng cấp ngôi sao. Với một cầu thủ trẻ như tôi, đó là điều tự nhiên, nhưng tôi muốn mình có thể đạt đến đẳng cấp cao hơn trong những trận đấu.
Nếu tôi không ghi bàn thì tôi cần phải hỗ trợ đồng đội ghi bàn hoặc tác động mạnh mẽ vào các trận đấu. Đó là điều mà tôi đang cố gắng làm.
Tôi đang tìm cách để cải thiện bằng bất kỳ cơ hội nào có được. Tôi nhận bóng 5 lần từ phía bên trái và 5 lần từ phía bên phải. Có bao nhiêu lần xử lý thành công? Bên phải tôi ghi bàn 3 hoặc 4 bàn, bên trái chỉ khoảng 1 hoặc 2 bàn.
Tôi đã có 10 bàn thắng trong mùa giải này nhưng tôi có thể dễ dàng có được 15 bàn thắng nếu tận dụng được một nửa cơ hội của mình và thoải mái hơn một chút.”
Tuyển thủ người Anh được dự báo sẽ ra sân trong trận gặp Besiktas ở Europa League vào rạng sáng thứ 6 tới.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments