Thuê đầu số 8xxx

Real Madrid 2-0 Levante: Bale tỏa sáng

Sunday, March 15, 2015






(Thethao360.com.vn) – Cập nhật những tin tuc bong da , tổng hợp những trận cầu đỉnh cao ở các giải đấu nóng bỏng nhất hành tinh một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Gareth Bale đã giải tỏa chuỗi 9 trận không ghi bàn của mình bằng một cú đúp vào lưới Levante, giúp Real Madrid bám sát Barcelona trên Bảng xếp hạng Laliga.


Ronaldo rất nỗ lực tung móc vô lê...
Ronaldo đã thi đấu rất nỗ lực
Levante rõ ràng không phải là đối thủ đủ đẳng cấp  để đối đầu với Real Madrid, nhất là khi phải thi đấu trên sân Bernabeu. Chỉ trong vòng 15 phút đầu, khung thành đội khách đã chao đảo liên tục không dưới 3 lần, bao gồm pha dứt điểm đập cột của Ronaldo.

...nhưng Bale là người hùng trong cả 2 bàn thắng
Bale là người hùng trong trận đấu.


Phút 18, bế tắc cũng được khai thông, Benzema lật cánh cho Ronaldo bắt vô lê đập đất, một hậu vệ của Levante đã đánh đầu cứu bóng trên vạch vôi, Gareth Bale có mặt đúng lúc sút bồi chính xác mở tỉ số 1-0. Bale ăn mừng bằng điệu bộ bịt 2 tai như thể không nghe thấy những chỉ trích trong thời gian qua, trong khi Ronaldo vẻ mặt vẫn hầm hầm vì hỏng ăn cú vô lê siêu phẩm.


Nhận bàn thua, nhưng Levante vẫn không thể tấn công ra hồn, đội khách rất ít khi có trên 3 đường chuyền thành công và lối đá đơn điệu dễ dàng bị bẻ gãy. Phút 40, Carvajal trả ngược bóng, Ronaldo băng vào sút chéo góc rất căng, bóng đập chân Bale đi vào lưới, bàn nâng tỉ số 2-0 được tính cho ngôi sao xứ Wales.
Sang hiệp hai, Real có những thời điểm nhường thế trận cho Levante cầm bóng nhiều hơn. Đoàn quân của HLV Alcaraz bắt đầu lên được bóng, nhưng không thể tiếp cận được khung thành Navas hiệu quả, Real tổ chức phản công khá tốt, nhưng trong một ngày vô duyên, Benzema và Ronaldo đã không thể có cho riêng mình bàn thắng.
Kết thúc trận đấu, Real nhẹ nhàng giành 3 điểm để bám sát đội đầu bảng Barcelona với chỉ 1 điểm kém hơn, qua đó hứa hẹn trận El Clasico tuần sau sẽ là một trận chung kết đúng nghĩa tại La Liga.
Nguồn: Bongda.com.vn
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments